Giới thiệu về Bùi Mai Huyên

Chào mọi người, tôi là Bùi Mai Huyên hiện đang là Teamleader của đội Content công ty cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico. Tôi là người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và viết chuyên sâu về các thiết bị bể bơi, thiết bị hồ bơi.




Thông tin liên hệ:

  • Email: maihuyen4869@gmail.com
  • SDT: 0923. 523.651
  • Địa chỉ: Số 22 , ngõ 58/23 Trần Bình, Mai Dịch, Câu Giấy, Hà Nội
  • Blog cá nhân: https://buimaihuyen.blogspot.com/


Hiện tại tôi đã tốt nghiệp trường Đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội chuyên ngành Marketing. Trong quá trình học tập tại trường, tôi đã được đào tạo về các về marketing đầu tiên là  kiến thức cơ bản trong ngành. Trong thời gian đi học, tôi bắt đầu tìm hiểu thêm về content marketing, cũng như các tối ưu, cách viết bài, cách lên bài fanpage là sao cho hiệu quả. Tôi cảm thấy rất có hứng thú với lĩnh vực này. 

Trong vòng 1 năm trước khi tốt nghiệp tôi đã có cơ hội được thực tập tại các công ty lớn nhỏ trong mảng Digital marketing. Công việc của tôi lúc đó chủ yếu là lên bài fanpage, lên nội dung website, chỉnh sửa tối ưu hình ảnh để bài viết đạt hiệu quả cao nhất, chạy quảng cáo facebook.

Qua quá trình đó, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Trước hết đó là, cách viết content hướng đến đúng đối tượng, trước đây tôi cho rằng, nội dung muốn hiệu quả phải thật dài, thật chi tiết, sau quá trình trải nghiệm thực tế, tôi học được rằng có rất nhiều loại content khác nhau, tùy vào đối tượng nhắm tới, mục đích truyền thông sẽ chọn ra content phù hợp, cách biểu đạt phù hợp sao cho hợp lý và hiệu quả nhất. 

Ngoài ra, tôi cũng tìm hiểu thêm về các công cụ chỉnh sửa hình ảnh như Photoshop, Illustrator và có thể chỉnh sửa ảnh ở mức độ cơ bản. Hình ảnh đối với truyền thông marketing là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nó sẽ là cái đầu tiên gây ấn tượng trong mắt khách hàng, để content có hiệu quả, hình ảnh bắt mắt và sinh động cũng rất cần thiết.

Hiểu được điều đó, bên cạnh khả năng chuyên môn về lên nội dung, tôi đã học thêm cách sử dụng các công cụ nói trên, và tìm hiểu các công cụ online vô cùng hữu ích như canva.com, freepik.com, istock.com. đây đều là những website cho phép người dùng truy cập tải hỉnh ảnh và chỉnh sửa hình ảnh miễn phí rất phù hợp với những ai làm marketing. 

Hiện tại công việc của tôi là Teamleader đội Content Marketing tại phòng Marketing công ty Xây dựng và Thiết bị Bilico. Công việc hằng ngày của tôi bên cạnh việc lên nội dung cho website, cập nhật thông tin công ty trên fanpage và các mạng xã hội khác còn có lên kịch bản, định hướng nội dung,  đề xuất các ý tưởng. Ngoài ra, còn có quản lý đội nhóm, kiểm soát chất lượng bài viết, đánh giá hiệu quả làm việc của team, chịu trách nhiệm về nội dung, xử lý các sự cố.

Trong thời gian qua, tôi đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức và kỹ năng từ các công việc thực tế, đồng thời được thử sức ở vị trí quản lý dẫn dắt team, để có thể làm tốt vai trò của mình, tôi cho rằng vẫn còn rất nhiều điều để bản thân có thể học hỏi.

Mục tiêu của tôi trong vòng 1 năm tới là tìm hiểu thêm về các công cụ SEO Marketing, trau dồi thêm các kỹ năng quản lý Google ADS, facebook ADS, tìm hiểu thêm về PR và branding cho doanh nghiệp. Đồng thời học thêm cách sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, các công cụ trực tuyến để đảm bảo được nội dung trau chuốt cả về hình thức lẫn nội dung.

Hệ thống Google của tôi:












Follow Tôi trên hệ thống Mạng xã hội:


























Nhận xét